[Email Hosting] Hướng dẫn xử lý khi email bị phản hồi chứa suspicious links
Mail gửi đến người nhận và được phản hồi từ Gmail chứa liên kết độc hại, có hai dạng phản hồi mà người nhận mail được thông báo email chứa liên kết độc hại. “Be careful with this message. The email contains a suspicious link that was used to steal personal information. Unless you trust…
[Email Hosting] Hướng dẫn xử lý khi email bị đưa vào Spam/Junk
Mail là một dịch vụ quan trọng và phổ biến, tuy nhiên kể cả đối tượng gửi email đến từ các tổ chức hay doanh nghiệp uy tín cũng không thể đảm bảo mọi lần gửi email đến khách hàng của họ, đều sẽ được vào mục Hộp thư đến (Inbox) hay các Danh mục…
Hướng dẫn xử lý lỗi mailbox full dung lượng over quota
Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn xử lý lỗi khi truy cập webmail bị xuất hiện lỗi “Mailbox is overquota” hoặc không thể gửi/nhận bất kì email nào và không có bất kì mail lỗi nào trả về. Để kiểm tra mailbox có bị full không và hướng xử lý, quý khách thực…
Cách xử lý lỗi “Too many syntax or protocol errors” khi gửi mail
Bài viết này sẽ hướng dẫn khách hàng kiểm tra xử lý lỗi “Too many syntax or protocol errors” khi gửi mail. 1. Dấu hiệu nhận biết Một số trường hợp quý khách khi gửi mail và ngay sau đó nhận được email báo lỗi trả về có nội dung “too many syntax or protocol…
Hướng Dẫn Cài Đặt Record DKIM Và SPF Trên Dịch Vụ Hosting
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn Cài Đặt Record DKIM Và SPF Trên Dịch Vụ Hosting để tăng thêm độ uy tín khi gửi mail. Nếu bạn cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ VinaHost qua Hotline 1900 6046 ext.3, email về support@vinahost.vn hoặc chat với VinaHost qua livechat https://livechat.vinahost.vn/chat.php. Giới thiệu về Record DKIM Và SPF Đầu tiên bạn…