Email Relay

Hướng Dẫn Cấu Hình Relay Email Trên DirectAdmin

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách Cấu Hình Relay Email Trên DirectAdmin. Nếu bạn cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ VinaHost qua Hotline 1900 6046 ext.3, email về support@vinahost.vn hoặc chat với VinaHost qua livechat https://livechat.vinahost.vn/chat.php. Bước 1: Tạo file exim.routers.pre.conf trong thư mục /etc với nội dung sau: #  vim…

Hướng dẫn cấu hình Email Relay trên các Mail Server thông dụng

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách cấu hình relay email trên các mail server thông dụng. Nếu cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ VinaHost qua Hotline 1900 6046 hoặc email về support@vinahost.vn.

Hướng dẫn cấu hình chống spam cho email với SpamAssassin

Bài viết sau sẽ hướng dẫn cấu hình chống spam cho email với SpamAssassin. SpamAssassin là hệ thống tự động lọc email spam. Hệ thống này sẽ xác định các email nhận được có phải là mail spam hay không dựa vào phần nội dung (content) và và phần tiêu đề (header) của email gởi đến. Với hệ thống hosting của VinaHost, bạn…

Hướng dẫn cấu hình xác thực khi gửi mail với domain keys và spf

Bài viết này sẽ hướng dẫn cấu hình xác thực khi gửi mail với domain keys và spf. 1. Định nghĩa DomainKeys Identified Mail (DKIM) là một hệ thống đánh giá email nhằm phát hiện email giả mạo nhờ vào cơ chế cho phép hệ thống nhận email, kiểm tra email được gởi từ một domain có…

Một số vấn đề trong việc đính kèm tập tin vào mail

Dung lượng Content và Attach files của mail không nên vượt quá 25MB (vì một số Server mail từ chối các email có kích thước lớn). Khi gửi mail đến Gmail với tập tin đính kèm lớn hoặc có định dạng tập tin không cho phép, email sẽ không gửi đến hộp thư đồng thời…

[Email Hosting] Hướng dẫn xử lý khi email bị phản hồi chứa suspicious links

Mail gửi đến người nhận và được phản hồi từ Gmail chứa liên kết độc hại, có hai dạng phản hồi mà người nhận mail được thông báo email chứa liên kết độc hại. “Be careful with this message. The email contains a suspicious link that was used to steal personal information. Unless you trust…

[Email Hosting] Hướng dẫn xử lý khi email bị đưa vào Spam/Junk

Mail là một dịch vụ quan trọng và phổ biến, tuy nhiên kể cả đối tượng gửi email đến từ các tổ chức hay doanh nghiệp uy tín cũng không thể đảm bảo mọi lần gửi email đến khách hàng của họ, đều sẽ được vào mục Hộp thư đến (Inbox) hay các Danh mục…

Hướng dẫn xử lý lỗi mailbox full dung lượng over quota

Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn xử lý lỗi khi truy cập webmail bị xuất hiện lỗi “Mailbox is overquota” hoặc không thể gửi/nhận bất kì email nào và không có bất kì mail lỗi nào trả về. Để kiểm tra mailbox có bị full không và hướng xử lý, quý khách thực…

Cách xử lý lỗi “Too many syntax or protocol errors” khi gửi mail

Bài viết này sẽ hướng dẫn khách hàng kiểm tra xử lý lỗi “Too many syntax or protocol errors” khi gửi mail. 1. Dấu hiệu nhận biết Một số trường hợp quý khách khi gửi mail và ngay sau đó nhận được email báo lỗi trả về có nội dung “too many syntax or protocol…