Cách xử lý khi khách hàng bị chiếm dụng thông tin đăng nhập

Khi bị chiếm dụng thông tin đăng nhập, hoặc có sự tranh chấp về quyền sở hữu tài khoản, xin quý khách vui lòng liên hệ VinaHost qua Hotline 1900 6046 ext.3, email về support@vinahost.vn hoặc chat với VinaHost qua livechat https://livechat.vinahost.vn/chat.php để được hỗ trợ, hướng dẫn cách xử lý.

Quý khách có thể gửi email về support@vinahost.vn với nội dung sau để được hỗ trợ nhanh chóng:

Tiêu đề: Hỗ trợ lấy lại thông tin đăng nhập

  • Thông tin về Chủ tài khoản: Tên người quản lý, Tên Công ty (nếu có khai báo trước đây), Địa chỉ liên hệ, Số Điện thoại.
  • Địa chỉ Email đăng nhập vào tài khoản quản lý tại VinaHost.
  • Thông tin về các gói dịch vụ đã và đang sử dụng tại VinaHost.
  • Gửi đính kèm bản mềm các các giấy tờ liên quan đến dịch vụ sử dụng: Hợp đồng về dịch vụ, phiếu thu, hóa đơn (nếu có).
  • Nếu gói dịch vụ là tên miền Việt Nam, yêu cầu cung cấp thông tin liên quan đến chủ thể tên miền: Hợp đồng tên miền, Chứng Minh Thư (nếu là cá nhân), Giấy Phép Kinh Doanh (nếu là công ty).

VinaHost sẽ tiến hành xác minh và phản hồi sớm về thông tin mà Quý Khách Hàng cung cấp trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận yêu cầu hỗ trợ từ Quý Khách Hàng.

Trên đây là những thông tin hướng dẫn nhằm giúp Quý Khách Hàng khai báo về việc bị chiếm dụng thông tin đăng nhập.

Chúc quý khách thực hiện thành công!

THAM KHẢO CÁC DỊCH VỤ TẠI VINAHOST

>> SERVER – COLOCATION – CDN

>> CLOUD – VPS

>> HOSTING

>> EMAIL

>> WEBSITE

>> TÊN MIỀN

Đánh giá bài viết
Was this article helpful?
Đánh giá
Đánh giá bài viết
Đăng ký nhận tin

Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vinahost

    Bài viết liên quan
    Bình luận
    Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Cũ nhất
    Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận