Cách cung cấp thông tin cần thiết khi đăng ký tài khoản khách hàng

Mục “Thông tin của Quý khách”, lựa chọn “Tôi là Khách hàng mới” và điền thông tin vào các trường:

  • Tên;
  • Họ;
  • Tên công ty (nếu có): Viết tên đầy đủ và chính xác của công ty nhằm đảm bảo các thông tin về mặt giấy tờ như hợp đồng/ hóa đơn được chính xác, hợp lệ;
  • Địa chỉ thư điện tử (Email): Đây là thông tin quan trọng, vì email này sẽ là email dùng đăng nhập và quản lý Tài Khoản Khách Hàng cũng như nhận các thông báo từ VinaHost;
  • Địa chỉ liên hệ: Địa chỉ này thường dùng để nhận hợp đồng/ hóa đơn từ VinaHost;
  • Địa chỉ xuất hóa đơn (nếu có): Viết tên đầy đủ và chính xác địa chỉ của công ty nhằm đảm bảo các thông tin về mặt giấy tờ như hợp đồng/ hóa đơn được chính xác, hợp lệ;
  • Thành phố;
  • Tỉnh;
  • Mã vùng: 700000 (Vui lòng để mặc định chuỗi mã vùng này);
  • Quốc gia;
  • Số điện thoại: +84-*** (Vui lòng điền số điện thoại sau chuỗi này. Thông tin số điện thoại liên hệ rất cần thiết, để đảm bảo quyền lợi của mình, Quý khách vui lòng điền chính xác số điện thoại để VinaHost tiện liên hệ để xử lý các vấn đề gấp);
  • Mật khẩu: Dùng để đăng nhập vào Tài Khoản Khách Hàng tại VinaHost;
  • Xác nhận mật khẩu;
  • Vui lòng chọn câu hỏi bảo mật;
  • Vui lòng nhập câu trả lời;
  • Thông tin khác: Trường hợp Quý khách đăng ký cho công ty và cần làm hợp đồng, xuất hóa đơn cho công ty, vui lòng cung cấp thêm thông tin: Tên người đại diện/ Chức vụ – Mã số thuế.
http://vinahost.info/va/uploads/14/af10ed654a-vinahost-huong-dan-cach-cung-cap-cac-thong-tin-can-thiet-khi-dang-ky-tai-khoan-khach-hang.png

Lưu ý: Các thông tin trên đều có thể thay đổi khi Quý khách cần điều chỉnh. Ngoài ra, Quý khách vui lòng cập nhật chính xác các thông tin liên hệ của người quản lý tài khoản để VinaHost tiện liên hệ khi cần. Xin cảm ơn Quý khách.

Nếu Quý khách cần hỗ trợ gì thêm, vui lòng liên hệ Hotline 1900 6046 để được hướng dẫn và trợ giúp. Xin cảm ơn!

Was this article helpful?