Hướng Dẫn Thanh Toán Trực Tiếp & Chuyển Khoản

Bài viết này sẽ hướng dẫn quý khách cách Thanh Toán Trực Tiếp Hoặc Chuyển Khoản Ngân Hàng tại VinaHost. Nếu bạn cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ VinaHost qua Hotline 1900 6046, email về billing@vinahost.vn hoặc chat với VinaHost qua livechat https://livechat.vinahost.vn/chat.php.

 Thanh toán trực tiếp tại văn phòng công ty

Quý khách hàng có thể thanh toán tại văn phòng CÔNG TY TNHH VINAHOST

  • Địa chỉ : 351/31 Nơ Trang Long, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh (Cổng B Chung cư Cửu Long, Phạm Văn Đồng, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh)
  • Điện thoại: 19006046
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 (Sáng 08h00 – 12h00 và chiều 13h00 – 17h00)

 Thanh toán chuyển khoản

– Sau khi đăng ký dịch vụ thành công, quý khách sẽ nhận được email “Hoá đơn và cung cấp thông tin xuất hoá đơn GTGT (nếu có nhu cầu)“. Email này sẽ chứa số hóa đơn dịch vụ của quý khách.

– Đối với hình thức thanh toán chuyển khoản, quý khách hàng vui lòng ghi rõ nội dung thanh toán: Số hóa đơn (invoice) cần thanh toán để hóa đơn được add tiền tự động và gia hạn kích hoạt dịch vụ tự động (trừ tên miền .VN, các dịch vụ bản quyền, cho thuê chỗ đặt và máy chủ).

Ví dụ: Để thanh toán cho Hóa Đơn 257761, tại phần nội dung chuyển khoản, quý khách vui lòng nhập HD 257761 để hệ thống tự động kích hoạt dịch vụ ngay.

– Quý khách hàng vui lòng tham khảo thông tin tài khoản ngân hàng của VinaHost tại https://vinahost.vn/thanh-toan/ và tiến hành chuyển khoản.

*** Lưu ý:

– Nếu do điều kiện thanh toán không cho phép ghi nội dung thì sau khi chuyển khoản thành công quý khách vui lòng gửi emai đến billing@VinaHost.vn hoặc gọi điện thoại tới 1900 6046 – ext 4 và cung cấp các thông tin gồm: Tên người chuyển khoản, nội dung, số tiền đã chuyển khoản hoặc 5 số cuối tài khoản ngân hàng.

– Khách hàng vui lòng tự chịu phí giao dịch với ngân hàng, phí paypal hoặc các khoản phí phát sinh khi giao dịch do bên thứ 3 thu (nếu có).

– Mọi giao dịch chuyển tiền không có đầy đủ nội dung hoặc nội dung không chính xác và không thông báo cho VinaHost dẫn đến gián đoạn dich vụ hoặc mất tên miền, khách hàng tự chịu trách nhiệm hoàn toàn.

Đánh giá bài viết
Was this article helpful?
Đánh giá
Đánh giá bài viết
Đăng ký nhận tin

Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vinahost

    Bài viết liên quan
    Bình luận
    Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận